Articles

เลี้ยงเว็บไซต์ด้วยหัวใจ

เลี้ยงเว็บไซต์ด้วยหัวใจ

เลี้ยงเว็บไซต์ด้วยหัวใจ
งาน รับดูแลเว็บไซต์ ใครว่าง่าย ถ้าตั้งใจดูแลกันจริงๆ เป็นการบริหารงานออนไลน์ที่ต้องใช้ฝีมือจริงๆ เว็บไซต์จึงจะทำหน้าที่ของตัวเองได้เต็มประสิทธิภาพ สำหรับธุรกิจที่ไม่ต้องการให้เรื่องยุ่งยาก ต้องคอยตามเก็บละเอียดงานหน้าจอ จึงเลือกที่จะใช้บริการจากบริษัทออกแบบและดูแลเว็บ ซึ่งจัดบริการหลายหลากให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการตามงบประมาณของตัวเอง

ชีวิตชีวาของเว็บไซต์คือหัวใจของธุรกิจ
ร้านค้าที่มีลูกค้าเข้าออกตลอดเวลาสร้างมูลค่าและความน่าเชื่อถือให้แก่ร้านฉันใด เว็บไซต์ที่มีคนในโลกออนไลน์คลิกเข้ามาชม ซื้อหาสินค้าและบริการ ก็อยู่ในลักษณาการเดียวกัน คือสร้างชีวิตต่อหัวใจของธุรกิจให้มีการขยับขยายและเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

Monocreative เรารับทำเว็บ และ รับดูแลเว็บไซต์ เข้าใจหลักการนี้อย่างมืออาชีพ จึงได้จัดแพกเกจให้ลูกค้าเลือกใช้บริการหลายประเภท แพกเกจดูแลเบาๆ เป็นรายเดือน แล้วค่อยใช้บริการแก้ไข ปรับปรุงเว็บเป็นครั้งคราว แพกเกจนี้สำหรับธุรกิจที่แต่ละเดือนมีการเคลื่อนไหวไม่มาก อาจเนื่องจากธุรกิจใหญ่ แต่สำหรับธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคซึ่งมีธรรมชาติสินค้าชิ้นเล็ก ขายเร็ว ก็ต้องเลือกชีวิตชีวาอีกแบบให้เว็บไซต์

ความถี่ของการเปลี่ยนแปลงหรือแรงผลักธุรกิจให้เติบโต
สำหรับสินค้าที่จำเป็นต้องให้ลูกค้าติดตามการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจอย่างใกล้ชิด ควรมีการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงเว็บไซต์บ่อยๆ เพื่อให้เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ และไม่ตกหล่นกรณีมีสินค้าเข้าใหม่

Monocreative  ผู้ให้บริการรับดูแลเว็บไซต์ จัดจังหวะให้เหมาะสมกับการผลักดันธุรกิจเป็นระยะ ด้วยการจัดโปรโมชั่นดีๆ ให้เลือกใช้บริการ

  1. หากท่านมีธุรกิจที่ควรสื่อสารกับลูกค้าบ่อย เลือกแพจเกจแรก
    • บริการอัพเดทข้อมูล ไม่เกิน 5 ครั้ง / เดือน
    • ออกแบบแบนเนอร์ขนาดไม่เกิน 500 x 500 pixel จำนวน 5 ชิ้น (gif,jpg)
    • เซ็ตอัพการนับสถิติด้วย google analytics
    ค่าใช้จ่ายในการจัดการทุกอย่างเป็นงานรูทีน เพียงเดือนละ 3,000 บาท
  2. หากท่านเจ้าของธุรกิจอยากมีส่วนร่วมช่วยให้ไอเดีย ปรึกษาหารือกับบริษัท รับดูแลเว็บไซต์ พร้อมบริการต่อไปนี้
    • บริการอัพเดทข้อมูล ไม่เกิน 3 ครั้ง / เดือน
    • การปรับตำแหน่งหน้า บางส่วน เพื่อให้อำนวยต่อการอัพเดทข้อมูล
    • การเขียนข้อความโฆษณา เพิ่มเติมให้จากหัวข้อที่ลูกค้าส่งมา  เป็นการสมนาคุณลูกค้าอย่างเข้าใจ แต่บริการนี้สามารถเปลี่ยนเป็นการอัพเดทข้อมูลให้บ่อยขึ้นได้ เรื่องนี้คุยกันได้
    • เซ็ตอัพการนับสถิติด้วย google analytics เพื่อติดตามกระแสความนิยมของเว็บไซต์ได้ตลอด
    ค่าบริการทั้งหมดเพียงเดือนละ 4,000 บาท

และเมื่อเลือกแพกเกจใดแพกเกจหนึ่ง หมายถึง การใช้เซิฟเวอร์ของ Monocreative ฟรี ตลอดอายุสัญญาด้วย
เลือกแพกเกจอย่างเข้าใจธรรมชาติของธุรกิจของคุณ ด้วยบริการที่มีต้นทุนต่ำเพียง 1,500 บาท 3,000 หรือ 4,000 บาทต่อเดือน เท่านั้น เท่ากับการเลี้ยงเวบไซต์ให้เติบโตด้วยเงินเพียง 50 /100/ 134 บาทต่อวันเท่านั้น และไม่ลืมว่า เว็บไซต์มีชีวิตวันละ 24 ชั่วโมง!